Nên dùng loại nến thơm nào làm quà cho người hướng nội một cách sáng tạo, đầy bất ngờ?

Nên dùng loại nến thơm nào làm quà cho người hướng nội một cách sáng tạo, đầy bất ngờ?

Nên dùng loại nến thơm nào làm quà cho người hướng nội một cách sáng tạo, đầy bất ngờ?



Nếu bạn đang băn khoăn chọn quà gì cho người hướng nội thì nến thơm trang trí là một gợi ý thú vị đấy. Để biết tại sao lựa chọn nến thơm sẽ gây ấn tượng với cô nàng hướng nội, nên dùng loại nến thơm nào để tạo bất ngờ khó quên,...Đừng rời đi ngay, hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết sau nhé!



Nến thơm là món quà thú vị cho người hướng nội. Thật chứ?

Thế thì cùng bóc tách tâm lý của các bạn có tính cách hướng nội nhé. À ừm...họ có khuynh hướng quan tâm đến cuộc sống tinh thần nhiều hơn; ưa thích sự yên tĩnh, cảm giác hoài niệm và thích có không gian riêng. Các bạn ấy cũng là người sống nội tâm, họ cũng thường dành nhiều thời gian cho bản thân hơn là tìm kiếm sự chú ý từ bên ngoài. Vì thế những cô nàng có tính cách hướng nội thường có cảm xúc tinh tế, nhạy cảm và sâu sắc.



 

Đến đây phần nào bạn đã hình dung “matching” giữa nến thơm & người bạn hướng nội của mình rồi đúng không nào?! Không chỉ là món trang trí đẹp mắt, nến thơm còn giúp nâng dậy tinh thần, giải tỏa stress, và xoa dịu tâm trạng nhanh chóng. Đặc biệt, nến thơm cao cấp đem lại sự tĩnh tâm, dễ thả hồn theo những suy nghĩ của riêng mình (cực kỳ hợp với người hướng nội).



Nến thơm cũng là liệu pháp mùi hương đem lại cảm hứng cho không gian sống và làm việc, giúp tinh thần sảng khoái, làm việc năng suất, hiệu quả hơn hẳn.



Nên dùng loại nến thơm nào? Phải thật đặc biệt...mới được

Để nến thơm thực sự trở thành món quà ý nghĩa cho nàng hướng nội, hãy bỏ chút công sức tìm hiểu mùi hương ưa thích của người đó. Lựa chọn mùi hương đúng sở thích người được tặng cho thấy sự quan tâm bạn đặt để nơi món quà. Không đáng là bao nhưng bạn biết đấy, người hướng nội sẽ hiểu ngay tâm ý & vui sướng vì nhận được sự quan tâm chân thành, chu đáo. Đừng quên biến tấu món quà trở nên đặc biệt và khó quên hơn, chọn tất cả những mùi hương mà người nhận yêu thích để họ có thể dùng được ở bất cứ đâu, dù là ở nhà hay nơi công sở làm việc. Một cách rất tinh tế, dường như bạn đã mang sự hiện diện của mình vào mọi không gian quen thuộc của họ. Có cô nàng hướng nội nào lại không nhận ra sự sâu sắc này!



Nến thơm Midnight Rose với hương thơm tỏa sáng, quyến rũ

 

Điều quan trọng cần nhắc lại, là dù bạn lựa chọn sản phẩm nào cũng được, chỉ cần đúng hương thơm người đó thích là được, vì toàn bộ thành ý của bạn thể hiện chính là ở điều này.



Thêm vào hộp quà tấm thiệp nhỏ và dòng nhắn gửi yêu thương (nếu là món quà bí mật thì bạn nhớ để trống tên người tặng nhé). Cuối cùng, bạn có thể lựa chọn dịch vụ gói quà để hoàn tất món quà nhỏ xinh xắn, ý nghĩa này và gửi tận tay người nhận để làm người ấy bất ngờ và ấn tượng.



Có phải chọn nến thơm càng đắt càng tốt?

Với người hướng nội họ chú trọng giá trị tinh thần & sự chân thành. Một món quà thật sự ý nghĩa nằm ở tấm lòng của người tặng chứ không phải giá trị con số hữu hình. Dù vậy, nến thơm handmade chất lượng không gây hại sức khỏe sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn. Các loại sáp nến có nguồn gốc hóa học hoặc bấc có chứa chì có thể có những tác động không tốt đến sức khỏe. Tốt nhất là nên chọn nến thơm có thành phần thiên nhiên như sáp ong, nguyên liệu không chứa chì để đảm bảo món quà chất lượng và ý nghĩa.

Một số lựa chọn về kiểu dáng nến thơm bạn cũng có thể cân nhắc để món quà thêm phần hoàn hảo. Nến thơm đặt trong cốc thủy tinh màu sẽ khó hòa hợp màu với không gian, thay vào đó, hãy chọn các màu an toàn hơn như đen, trắng hoặc trong suốt. Các màu này đem lại cảm giác “sang” hơn và cũng dễ hòa phối với các kiểu decor phòng khác nhau.



Nến thơm White Brich, món quà lý tưởng cho người hướng nội

 

Nếu người được tặng khá dễ tính, bạn có thể lựa chọn 1 nhóm hương thơm “đa năng” có thể dùng được cả ở nhà lẫn góc làm việc nơi công sở. Có thể kể đến nhóm hương thơm tạo sảng khoái và tràn đầy sinh lực, như cam quýt, hoa cam hoặc cam bergamot. Hương gỗ đàn hương giúp tăng cường sự tập trung. Nếu muốn tạo tác bầu không khí yên bình, nhóm hương oải hương hoặc hoa cúc là lựa chọn tuyệt vời.



Đến lúc tiết lộ danh tính người tặng rồi...

Có thể viết tay 1 mẫu giấy mẹo nhỏ sau khi đã gửi tặng món quà chứa đựng nhiều tâm ý của mình. Hoặc tự tay thiết kế một tấm thiệp nhỏ kèm theo nội dung hướng dẫn sử dụng nến thơm an toàn, hiệu quả. Bạn có thể sử dụng một số phần mềm thiết kế miễn phí trên mạng hiện nay để thực hiện. Các phần mềm này đều khá đơn giản nên bạn cũng an tâm về thành quả nhé.



Và ta da…tới đây thì người ấy chắc chắn sẽ vỡ òa trong niềm vui và cảm động vì sự chu đáo và cực kỳ ấn tượng này. Một món quà ý nghĩa được trao theo cách rất riêng thật là khó quên.



Món quà tinh tế thay ngàn lời quan tâm. Nếu có thắc mắc về địa chỉ mua nến thơm, bạn có thể tìm thấy vô số sản phẩm nến thơm cao cấp với giá tốt tại đây.

--------------

Meta: Nên dùng nến thơm loại nào tặng cho cô nàng hướng nội, cách tặng ra sao ấn tượng, bất ngờ & thú vị? Mua nến thơm ở đâu uy tín, giá mềm có dịch vụ gói quà



← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article