BST QUÀ TẾT GIÁP THÌN 2024

BST QUÀ TẾT GIÁP THÌN 2024

SảnVật Tiết Xuân, Lời Chúc An Lạc.

Gửi quý khách hàng thân mến,

✨Tie The Ribbon by Vesta Lifestyle được thành lập nhằm cung cấp giải pháp tiếp thị mối quan hệ (relationship marketing) mà không chỉ đơn thuần là nhà cung cấp quà tặng. Chúng tôi trân trọng giá trị thương hiệu của bạn và mong muốn đồng hành cá nhân hoá sản phẩm tới từng đối tác, gia đình của bạn. 

🐉Long Vân Khế Hội - Bộ sưu tập sản phẩm quà tặng ngày tết lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa cung đình Việt Nam. Là món quà với điểm nhấn đương đại cho ngày Tết cổ truyền, gửi gắm trọn vẹn tâm tình của người tặng, lời chúc cho một năm mới thịnh vượng trong sự bình an.

🐲 SẢN PHẨM TIÊU BIỂU - Sản Vật Rồng Thiêng

DỊCH VỤ ĐI KÈM

  • 🎁    Cá Nhân Hoá Quà Tặng - Chúng tôi tin rằng mỗi thức quà được gửi đi đều là một lần kết nối. Bộ Sưu Tập Long Vân Khế Hội được thiết kế đa chất liệu, dễ dàng bổ sung logo công ty hoặc tên người nhận vào từng món quà tri ân ngày Tết.  
  • 🚚 Dịch Vụ Giao Hàng - Dịch vụ đóng gói & giao hàng đến người nhận cho trải nghiệm tặng quà trọn vẹn. Tie The Ribbon sở hữu đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong mảng đóng gói và vận chuyển quà tặng. Hơn ai hết chúng tôi trân trọng trải nghiệm nhận quà của mỗi cá nhân.

🧧 KHÁM PHÁ TRỌN BỘ SƯU TẬP VÀ DOWNLOAD CATALOG  tại đây.

Chúng tôi chúc bạn một năm mới Niên Niên Như Ý Xuân / Tuế Tuế Bình An Nhật.

ĐẶT HÀNG NGAY!

Hoặc gọi cho Gift Consultant
1. Trân Huỳnh: +84 938193183 (zalo/whatsapp)
2. Linh Lưu: +84 392425079 (zalo/whatsapp)

 

 
 
Tags: Inspiration
Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article