Top 6 thương hiệu nến thơm giá tốt nhất hiện nay

Top 6 thương hiệu nến thơm giá tốt nhất hiện nay

 

Trước khi có đèn điện, nến là phát kiến vĩ đại cho sứ mệnh thắp sáng cho nhân loại. Ngày nay công dụng chiếu sáng của nến thường để dành cho những sự cố mất điện hiếm hoi. Nhưng trong dòng chảy ào ạt của thế giới hiện đại, những cây nến bé nhỏ lại tìm được cho mình thêm sứ mệnh mới: Nến thơm khử mùi & trang trí không gian sống và trao đi giá trị tinh thần ý nghĩa.



Bài viết sẽ đem đến cái nhìn tổng thể về kiến thức nến thơm, và gợi ý 6 thương hiệu nến thơm đi đầu về chất lượng, phong cách thiết kế thịnh hành nhất hiện nay.



Nến thơm là gì?

Bật mí với bạn, nến đã tồn tại cùng lịch sử loài người suốt 3000 năm nay. Ngày nay khi không còn được sử dụng như công cụ thắp sáng chính trong cuộc sống, nến đã được cải tiến để phục vụ những mục đích khác. Sáp nến được hòa trộn thêm tinh dầu thơm, khi đốt lên sẽ tỏa ra hương thơm dễ chịu. Nến thơm handmade là một trong những liệu pháp thư giãn được sử dụng thường xuyên spa, nơi làm việc & trong chính ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, nến thơm đa di năng hơn với vai trò nến thơm trang trí, khử mùi nhà bếp, trị liệu tinh thần, đem lại giấc ngủ sâu.



Thắp lên ngọn nến thơm mang lại sinh khí tươi mới cho gian phòng, truyền cảm hứng mỗi ngày. Không giống với đèn xông tinh dầu, nến thơm không sản sinh ra dạng sương khói trong không khí. Khu vực sử dụng cũng trở nên khô ráo, sạch sẽ & thoáng đãng hơn.



Vì sao nên sử dụng nến thơm?





  • Khử mùi, trang trí nhà cửa, tô điểm cho không gian sống

Hàng ngày một người hít phải rất nhiều mùi hương: mùi văn phòng, xe ô tô, mùi trên xe bus, khói bụi trên đường, thậm chí là mùi thuốc lá độc hại,…Và chắc chắn trong số đó có những mùi hương khiến bạn không mấy dễ chịu.



Khi đặt chân vào tổ ấm thân quen, hít thở không khí trong lành tràn ngập mùi hương bạn yêu thích thì...Bạn sẽ cảm nhận được ngay hàng triệu tế bào như được tái sinh, các giác quan được kích thích & cực kỳ thư giãn, giảm bớt căng thẳng & quên hết chuyện bên ngoài cánh cửa. Liên hệ thực tế, khi chọn nước hoa hay sữa tắm, có phải bạn đã rất cân nhắc không?! Thường sẽ chọn hương thơm ưa thích. Có thể bạn chưa biết: Được hít thở sâu hương thơm yêu thích cũng góp phần nhỏ cải thiện sức khỏe tâm trí đấy!



 

  • Thể hiện phong cách sống

Nhà là nơi để về, hay nói một cách khác, đó là không gian của riêng bạn. Ngôi nhà hay căn phòng luôn tồn tại một mùi hương riêng thân thuộc gắn với kí ức. Dần dà ngày qua ngày, mùi hương nơi bạn sống trở thành cách để bạn thể hiện nét riêng của bản thân.

Vì mùi hương có khả năng gợi nhớ nên cứ khi nào bắt gặp một mùi hương tương tự mọi người sẽ nhớ ngay đến bạn. Mùi hương ưa thích thể hiện 1 phần cá tính. Thử xem nào...Bạn có phải là người yêu thích nến thơm hương ngọt ngào (vani) không? Nếu có thì chúng mình tin rằng, bạn có tâm hồn trẻ trung, ưa thích khám phá điều mới & thường nhàm chán với sự việc lặp đi lặp lại đấy.



Nến thơm White Magnolia với hương thơm trong sáng, có tác dụng gây hưng phấn

 

  • Truyền cảm hứng, nâng dậy cảm xúc

Như đã đề cập ở phía trên, mùi hương có khả năng gợi nhớ kỷ niệm và thức dậy cảm xúc mãnh liệt. Vì khứu giác là giác quan vô cùng nhạy cảm. Khi bạn hít vào một mùi hương, các dây thần kinh lập tức gửi tín hiệu về não bộ, não sẽ xác lập lại dữ liệu liên quan và tạo ra chuỗi cảm xúc tương đồng với khoảnh khắc trong quá khứ. Vì vậy, người ta thường dùng mùi hương để tái tạo không gian như ý.



Hương cọ dừa đậm chất nhiệt đới sẽ đưa bạn đến bãi biển cát trắng miên man với những hòn đảo xinh đẹp, hương vani gợi lên những cảm giác ngọt ngào dễ chịu, hương thông ngào ngạt đi cùng những chuyến khám phá trong rừng, mùi hương đặc trưng từ quê nhà mang đến cảm giác thân quen.



 



Cách đơn giản nhất để tạo bầu không khí mới mẻ là mang đến cho không gian mùi hương nến thơm hợp cảnh. Nhưng dù là mùi hương nào, chỉ cần đốt lên một cây nến thơm cũng đủ tạo nên không gian ấm cúng để bạn bè, gia đình sum họp. Đôi khi sự tác động của nến không quá lớn khiến bạn quên mất sự tồn tại của chúng. Nhưng tin mình đi, nến thơm quả thật giúp xoa dịu tinh thần & truyền cảm hứng hơn cho giây phút riêng tư bên người thân yêu đấy.

  • Tạo bầu không khí ấm áp



Chức năng cơ bản của nến đây mà. Mất điện thì có đèn pin, điện thoại di động, tuy nhiên chúng không thể thắp sáng cố định với thời gian lâu như nến thơm. Ngoài ra, sao ta không tranh thủ dịp này để tận hưởng cảm giác thư thái hoàn toàn trong không gian yên tĩnh dưới ánh nến lung linh đang tỏa hương nồng ấm.



  • Nến thơm thay thế đèn pin khi cúp điện

Nến thơm Wild Ocean đem lại cảm giác thư thái, lung linh trong không gian tối

 

    Top 6 thương hiệu nến thơm giá tốt nhất hiện nay

    • Candle Cup - dòng nến thơm cơ bản

    Nến thơm handmade được làm hoàn toàn từ sáp và tinh dầu chiết xuất thiên nhiên. Hòa phối hương nước hoa quyến rũ và hương vani ngọt ngào, cây nến này mang đến cho bạn một không gian đầy bí ẩn, cuốn hút và phảng phất chút hương vị biển khơi. Nến có hai lựa chọn dành cho bạn, loại 200 gram cháy được tới 50h và loại 350gram cháy tới 60h, với sợi bấc gỗ an toàn cho sức khỏe. Mức giá phổ biến 220K/lọ nến thơm 200gram.

    

     

    Gợi ý loại nến thơm phổ biến: tại đây

    

    Mỗi bộ sưu tập có kiểu dáng thiết kế riêng biệt với các mức giá khác nhau, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn với Wicky Candle. Nến thơm cao cấp với nốt hương hoa nhài, gỗ đàn hương, bạc hà trong cùng một cây nến, Wicky Candle sở hữu công thức độc đáo và ấn tượng với bất kỳ loại nến mang hương vị nào. Nếu để ý, thương hiệu này khá đầu tư cho thiết kế, dẫu nến thơm với mức giá 160K - 400K, sản phẩm luôn toát ra nét sang trọng, hiện đại.

    

    Phần lớn mùi hương của thương hiệu này khá độc đáo, mới mẻ, có những tầng hương sâu, lúc thì quý phái sang trọng trong vườn thượng uyển, khi thì trong trẻo đưa lên tận đồi hoa gió.

    

     

    Như thương hiệu phía trên, các dòng nến thơm handmade được làm từ sáp và tinh dầu thơm 100% thiên nhiên, thân thiện với sức khỏe. Bạn có thể sử dụng cho các không gian phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, buổi tiệc ngoài trời… đều thích hợp.

    

    Tham khảo thêm về sản phẩm tại: tại đây

    

    • Oryn Concept - nhẹ nhàng, phù hợp mọi không gian

    Thể hiện rõ 2 trường phái: Trẻ trung & thư giãn; hoặc ngọt ngào, nữ tính. Các hương thơm đến từ hoa cỏ kết hợp hương hoa mẫu đơn và hoa hồng này giúp bạn thể hiện linh hoạt cá tính ở mọi không gian. Đặc điểm nến thơm của Orym Concept nhẹ nhàng, không mang tầng hương sâu & mới mẻ như Wicky Candle. Nhưng lại êm đềm, dễ chịu, không quá ấn tượng nhưng từ từ thấm sâu vào tâm thức. Với công thức hương thơm có phần “an toàn”, nến Oryn Concept phù hợp cho nhiều không gian, khung cảnh khác nhau, chiều lòng được cả người nhạy cảm về mùi hương. Chiết xuất từ sáp cọ và tinh dầu tinh chế, cháy được đến 50 giờ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    

     

    Thông tin sản phẩm chi tiết tại: tại đây

    

    Sở hữu các mùi táo, bạc hà, lá xanh, hoắc hương, cây tuyết tùng, cây nến này giống như một bản giao hưởng hương thơm sống động, đầy xúc cảm. Không gian ngập tràn mùi hương thiên nhiên cho bạn cảm giác thư thái, tự tại và tươi mới. Chiết xuất từ sáp đậu nành, sáp ong, tinh dầu thơm, các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ. Mang bản giao hưởng hương thơm về ngôi nhà bạn tại đây.

    

     

    • The Candleholic Boutique - những nốt hương "mạnh, sâu"

    Hương sồi, hoắc hương, xạ hương mang đến một không gian ấm cúng, nồng đượm. Nhóm mùi hương này vừa tốt cho giấc ngủ vừa giúp thư giãn sâu, rất thích hợp cho không gian phòng ngủ. Nếu thích một mùi hương có phần “mạnh” hơn hương hoa cỏ, bạn có thể thay đổi với lựa chọn này. Chiết xuất 100% thiên nhiên với sáp đậu nành và tinh dầu, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Mua hàng tại đây.

    

     

    Thuộc dòng nến thơm cao cấp với mức giá thấp nhất từ 280K, Bonet cũng đem đến cho bạn nhiều lựa chọn. Chắc bạn chưa biết: BONET Perfumery là thương hiệu nước hoa được thành lập tại Sài Gòn, từng bước nâng tầm phong cách & khát vọng đem lại trải nghiệm mới cho khách hàng. Đằng sau mỗi sản phẩm nến thơm là 1 câu chuyện hoặc khoảnh khắc đầy cảm hứng, gợi nhớ về Đà Lạt sương mù sớm mai; hay khung cảnh dạo chơi đến cánh đồng cam quýt bạt ngàn,...

    

     

    Đừng bỏ lỡ nến thơm Blood Organce - thuộc BST EN VOYAGE với cảm hứng mùa hè chủ đạo, cho ta cảm giác hương vị ngày hè tươi vui, rộn rã ùa về ngập tràn không gian. Hương thơm chủ đạo từ cam tây mùi hương trên đảo Sicily, lá xanh, hoắc hương mang đến niềm vui, sự hứng khởi của ngày sôi động. Tìm hiểu sản phẩm tại đây.

    

    Quy tắc bảo quản nến thơm lâu & tiết kiệm

    Sử dụng nến thơm đúng cách giúp bạn tận dụng tối đa công năng của nến. Đồng thời giúp nến thơm lâu và tiết kiệm:

    

    

    • Luôn luôn cắt bấc nến ở khoảng 3mm
    • Lần đầu tiên đốt nến nên đốt ít nhất trong 1 giờ liên tục để tránh phần sáp lỏng khô lại bịt bấc nến, do các cạnh nến bị thừa quá nhiều chưa cháy hết.
    • Không nên thắp nến trong lúc ngủ vì nến đốt cháy quá 4 giờ liên tục sẽ sản sinh ra khí carbon độc không tốt cho sức khỏe. Đồng thời tạo ra hiện tượng vón cục quanh bấc nến, có thể làm hỏng bấc và nến không thể sử dụng tiếp rất lãng phí.

    Shop bán nến thơm uy tín TP. HCM an toàn, uy tín cho bạn: tại đây

    -----------------------

    Meta: Nến thơm là gì? Chức năng & quy tắc sử dụng nến thơm lâu, tiết kiệm. Top 6 thương hiệu tốt nhất: Candle Cup, Wicky Candle, BONET Perfumery,...

    

    ← Bài trước Bài sau →
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

    Bình luận

    article